Máy uốn thép hộp chính hãng được bán ở đâu?

Tại Hà Nội, HCM, Đà Nẵng,... có hàng chục địa chỉ bán máy uốn thép hộp. Vậy đâu là cơ sở bán máy chính hãng? Gía thành ở đây như thế nào? Sản phẩm có chất lượng như quảng cáo không?

Xem ngay những thông tin sau đây, chắc chắn bạn sẽ tìm ra nơi ưng ý nhất!



Các thương hiệu máy uốn sắt thép trên thị trường:

1. Máy uốn duỗi sắt Nhật Bản:

- Motor ( kw): 2.2

- Tốc độ quay (r.p.m) (50/60Hz): (7.2/10.7)/ (8.6/12.9)

- Kích thước máy (mm) ( L x W x H): 950x 970 x875

- Chiều cao của bề mặt chế tạo (mm): 750

- Trọng lượng (Kg): 460

- Xuất xứ: Hãng TOYO, Nhật Bản

Máy uốn sắt nhật bản chất liệu bền bĩ, tốc độ uốn nhanh, độ chính xác cao. Gía thành khá cao so với các máy khác nhưng đổi lại khả năng làm việc linh hoạt hơn. Có thể vận hành liên tục trong nhiều giờ. Tuổi thọ trung bình từ 10 năm trở lên. Tuy nhiên việc tìm mua và thay thế phụ tùng linh kiện khá khó khăn. Tốn thời gian, công sức và chi phí khá nhiều.


2. Máy uốn sắt Hàn Quốc:

Tiêu biểu là các dạng máy uốn thép hộp như Bender KMB 25, SY 25,... Sử dụng dòng điện dân dụng 1 pha 220v. Tốc độ uốn khá nhanh, thường dùng cho sắt thép có kích thước 25mm. Có thể sử dụng cả cho xây dựng lẫn công nghiệp, nghệ thuật trang trí.
Độ chính xác khá cao, máy không bền được như máy Nhật nhưng ít nhất trong vòng 7-8 năm, máy sử dụng cực êm. Hơn nữa việc tháo lắp, thay thế, bảo dưỡng rất dễ dàng. Ít tốn kém chi phí và công sức hơn nhiều. Phụ tùng linh kiện có sẵn, dễ tìm mua.

3. Máy uốn cắt sắt Trung Quốc:

Gía thành máy rất rẻ, chỉ từ 7-8 triệu là bạn có thể đầu tư một chiếc máy GW 40. Khả năng uốn khá tốt. Thiết kế thông minh, tích hợp điều khiển bằng bảng và chân đạp. Có bánh xe di chuyển nên dễ luân chuyển qua nhiều vị trí làm việc.

Phạm vị ứng dụng rộng, uốn được sắt thép có độ cứng cao từ 18 - 25 - 32 - 45 - 50 - 150mm. Uốn được nhiều kiểu định từ đơn giản đến phức tạp như: chữ U, chữ L, chữ T, hình tròn, hình xoắn,..



Có cả máy dùng và máy dùng thủy lực. Độ bền trung bình của máy từ 5 -8 năm. Nếu người dùng, người vận hành biết cách bảo quản, vệ sinh định kỳ đúng cách thì thời gian này có thể kéo dài hơn. Nhìn chung sản phẩm của Trung Quốc giá thành rẻ nên thích hợp với túi tiền của nhiều người. Chính vì vậy số lượng tiêu thụ máy luôn chiếm tỷ lệ cao so với các hãng khác.
Để được tư vấn, đặt hàng uy tín chất lượng và tiết kiệm nhất. Liên hệ ngay qua 0932 196 898 hoặc 0902 787 139

Xem thêm: "Hướng dẫn sử dụng máy uốn sắt thủy lực chi tiết nhất"