Ở đâu bán máy uốn sắt thép d6 - d10 - d18 - d25 - d32?

Bạn cần tìm kiếm ngay một địa chỉ bán máy uốn sắt thép cho các kích cỡ từ 6mm, 10mm, 18mm, 25mm, 32mm,...? Ở đâu là bán rẻ nhất, máy hoạt động êm, chất lượng nhất?

Mách ngay cho bạn 3 đại lý, nhà cung cấp được hàng trăm nhà thầu xây dựng lựa chọn



1. Siêu thị Hải Minh

Đây là siêu thị điện máy hoạt động gần 10 năm nay. Họ cung cấp đầy đủ các loại máy móc, thiết bị xây dựng, văn phòng, siêu thị, gia dụng, điện cơ,...
Các sản phẩm máy uốn sắt mini, máy uốn thép hộp,... đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật, Hàn, Trung Quốc,... Bao gồm cả máy mini cầm tay lẫn sản phẩm công suất lớn. Gía thành cực tốt, tất cả các model đều được bảo hành 12 tháng

2. Siêu thị điện máy chính hãng

Cũng tương tư như Hải Minh, siêu thị điện máy này rất nổi tiếng. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp. Cung cấp luôn cả phụ kiện, sữa chữa, bảo hành chính hãng, bảo hành dịch vụ. Chăm sóc khách hàng cực tốt, giá bán ưu đãi.

Sản phẩm ở đây tập trung là các sản phẩm: dạng hộp, dạng thủ công, uốn sắt nghệ thuật, thủy lực cầm tay. Gía máy uốn sắt dao động từ 8-32 triệu tùy vào model, công suất, nguồn gốc xuất xứ.


3. Sunlike

So với 2 cơ sở trên thì giá thành ở Sunlike rẻ hơn. Tuy nhiên ở đây chủ yếu là trang bán hàng trực tuyến. Sản phẩm máy uốn thép xây dựng rất đa dạng. Nhưng hầu như khách hàng hiếm khi được test máy trực tiếp như ở trên. 
Vì vậy nhiều khách hàng khá e ngại. Tuy nhiên địa chỉ này khá uy tín, chưa từng vướng phải phàn nàn nào của các nhà thầu về chất lượng sản phẩm. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua nhé!


Trên đây là 3 nhà cung cấp uy tín nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đọc. Nếu còn thắc mắc hay cần hỗ trợ thêm? Hãy gọi ngay qua hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 để được hỗ trợ nhé!