Máy uốn sắt Nhật Bản: Hướng dẫn sử dụng chi tiết nhất


Máy uốn sắt Nhật Bản là thiết bị xây dựng rất phổ biến tại các công trình xây dựng lớn nhỏ. Những nơi đòi hỏi uốn số lượng sắt thép lớn, độ chính xác cao, tốc độ nhanh, máy bền bĩ, hoạt động ổn định lâu dài
Vậy chiếc máy này có điểm gì nổi bật mà có thể đáp ứng được những yêu cầu trên? Hãy cùng tìm hiểu nhé!


Ưu điểm của máy uốn sắt xây dựng Nhật Bản

- Công nghệ sản xuất máy móc vượt trội. Trải qua nhiều khâu kiểm định chất lượng sản phẩm. Áp dụng nhiều quy trình cao cấp để chế tạo máy. Thường xuyên cập nhập mẫu máy mới, thân thiện, hữu ích, an toàn hơn với người sử dụng.
- Sản phẩm được gia công cực kỳ chắc chắn, chất liệu cao cấp. Chống han gỉ, va đập, chịu lực cực kỳ tốt.
- Máy uốn thép hình không thiết kế bánh xe di chuyển như các sản phẩm của Trung Quốc và Hàn Quốc. Nhưng đổi lại, do máy chỉ đặt cố định nên ít xảy ra hư hỏng, lỏng các chi tiết máy. Nguồn điện ổn định hơn, vì vậy nó an toàn cho người dùng cũng như thành phẩm.
- Khả năng vận hành ổn định, bền bĩ, có công suất lớn, góc uốn rộng, uốn được nhiều loại sắt thép có độ cứng cao. Kích thước, đường kính uốn đa dạng
- Motor quấn dây đồng 100%, dây cuaroa, bánh răng vận hành linh hoạt, ít rung lắc. Có thể hoạt động êm ái trong thời gian dài, chịu được cường độ làm việc cao.
- Có thể uốn được các loại sắt thép từ d16, d18, d25, d32,... Vì vậy phạm vi ứng dụng rộng từ công trình lớn, nhỏ, vừa đều có thể ứng dụng được.
- Thiết kế bàn đạp di động, bảng điều khiển cực kỳ dễ hiểu, tối ưu nhất cho người dùng. Vì vậy không đòi hỏi người sử dụng phải có trình độ kỹ thuật cao.
- Sản phẩm đa chủng loại: máy dạng hộp, máy cầm tay, máy mini, máy thủy lực,..
- Gía thành tuy khá cao, nhưng hầu như không cần mất thêm chi phí sữa chữa, thay thế như các dạng máy khác.
- Thời gian bảo hành lâu dài, được bảo hành chính hãng trực tiếp từ nhà sản xuất.

https://sieuthihaiminh.vn/may-uon-sat.html

Cách sử dụng máy uốn thép xây dựng Nhật Bản

Để sử dụng máy đạt hiệu quả cao, duy trì máy ổn định, bền bĩ trong thời gian dài. Người dùng phải thường xuyên kiểm tra, vệ sinh máy. Lấy hết bụi bẩn, mạt sắt bám lên mâm, bàn uốn để tránh bị han gỉ, gỉ sét máy.
Nên đặt một tấm gỗ ép để giảm sức nóng, tia lửa không gây ảnh hưởng đến sàn, người xung quanh hoặc các vật dụng, nguồn điện kế cạnh. Đảm bảo an toàn tuyệt đối nhất.
Sử dụng đúng góc uốn, đường kính uốn.
Dùng đúng nguồn điện yêu cầu của máy (là nguồn điện 220v dân dụng hay điện 3 pha 380v trong công nghiệp)
Cho máy có thời gian nghỉ để tránh hiện tượng bánh răng, thân máy, mâm uốn, motor bị nóng. Sẽ dẫn tới nhanh hao mòn trong thời gian ngắn sử dụng

Trên đây là những ưu điểm, tính năng, cách sử dụng của máy uốn sắt nhật bản mà chúng tôi cung cấp. Mong rằng nó sẽ phần nào giúp ich cho bạn trong quá trình làm việc nhé!
Nếu còn bất kỳ khó khăn, thắc mắc hay cần cung cấp thêm thông tin gì? Hãy liên hệ qua đường dây nóng 0932 196 898 hoặc 0902 787 139 để được siêu thị Hải Minh giải đáp kịp thời nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy uốn sắt thủy lực chi tiết nhất