xe kéo hàng leo cầu thang chuyển hàng nặng cực tốt

Các loại xe đẩy hàng hóa là thiết bị không còn xa lạ với những chủ cửa hàng tiện lợi, các kho sản xuất, khách sạn, siêu thị hay sân bay… Tuy nhiên, mới đây sự ra mắt của dòng xe kéo hàng leo cầu thang thông minh. Leo cầu thang như robot thực sự khiến người tiêu dùng thích thú.

Vậy công việc của bạn có thích hợp với kiểu xe này không? Mua xe kéo hàng này ở đâu? Tải trọng bao nhiêu, mức giá nào thì thích hợp? Chúng tôi sẽ phân tích giúp bạn.


Xe đẩy hàng 3 bánh leo cầu thang như robot

Trước đây việc chuyển thùng hàng cồng kềnh tại siêu thị, kho xưởng hay trong công trường xây dựng thường rất khó khăn và vất vả. Hầu hết người sử dụng đều phải bê thùng hàng bằng tay trực tiếp để lên cầu thang hoặc sử dụng thang máy để giảm bớt gánh nặng. Tuy nhiên, đó không phải là giải pháp lâu dài vì sức khỏe của bạn có hạn.

Khi đó xe kéo hàng cầu thang ra đời, với thiết kế khá thông minh như một chiếc robot di động. Thiết bị di chuyển mọi cung đường bằng phẳng, ngang hay thậm chí là leo bậc thang một cách trơn tru. Điều mà không tưởng ở các loại xe đẩy tay thông thường trước đây.

Sự khác biệt trong thiết kế đã mang lại độ tiện lợi, tiết kiệm thời gian, an toàn cho người sử dụng. Với một thiết bị đẩy hàng đa năng gồm 6 bánh linh hoạt, 3 bánh được thiết kế dạng hình sao mỗi bên. Tạo nên sự luân phiên nhau di chuyển như robot thông minh, bám chặt với bề mặt. Vượt bậc thang chắc chắn không dễ bị đổ hàng, phân bổ trọng lực đều ra. Giúp người sử dụng không cảm thấy nặng nhọc khi vận chuyển.

Những chiếc bánh xe có thể chuyển được hàng cồng kềnh, trọng lượng nặng như: bao gạo, thùng nước, các thiết bị gia đình, vật liệu xây dựng cồng kềnh, thùng hàng tiện lợi …


Mua xe đẩy hàng 6 bánh leo cầu thang ở đâu?

Thị trường sản phẩm Trung Quốc vào nước ta khá nhiều, chất lượng không được kiểm soát chặt chẽ. Do đó mà nhiều khách hàng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, không bảo hành, dễ gãy hỏng.
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều kho xưởng, cửa hàng, siêu thị … Chúng tôi xin giới thiệu địa chỉ uy tín: hệ thống Siêu thị Hải Minh. Hãy đến với đơn vị kinh doanh các mặt hàng chất lượng nhất hiện nay trên thị trường.

Tại đây, khách hàng có thể mua sắm các dòng xe đẩy kéo hàng đa dạng. Có đủ nguồn gốc xuất xứ, giấy từ nhập khẩu, sản phẩm chính hãng và còn mới 100%. Mang lại sự yên tâm cho khách hàng ngay lần đầu tiên mua hàng.

công ty tnhh xnk hải minh hiện cung cấp đủ loại xe đẩy hàng leo cầu thang tải trọng từ 50-200kg. Đa dạng chất liệu, màu sắc và giá cả.
Đảm bảo sự trọng tải mọi nhu cầu của người sử dụng, khả năng chịu tải rất lớn. Phù hợp từ gia đình, văn phòng, cửa hàng tiện lợi, cơ quan, bưu điện đến các kho xưởng lớn, sân bay…

Khi khách hàng mua xe đẩy hàng tại đây, các bạn sẽ nhận được sự bảo hành, bảo trì, vận chuyển tận nhà. Sản phẩm mới 100%, giá thành phải chăng, thiết bị thông minh gấp gọn khi không cần sử dụng. An tâm cho người sử dụng.
Hãy liên hệ cho chúng tôi nếu bạn cần nhé!


Nhận xét